Cuộc thi vẽ tranh Smile Art Contest 2021


Vừa qua, sau hơn một tháng phát động, cuộc thi Smile Art Contest 2021 do Nha Khoa Westcoast tổ chức đã tiến hành lễ trao giải cho các thí sinh đoạt giải. Bé Trần Thanh Nghị, 6 tuổi, học viên của Lớp vẽ OS, đã xuất sắc giành giải Ý tưởng Sáng tạo tại cuộc thi này.

Smile Art Contest 2021 là cuộc thi được đơn vị Nha Khoa Westcoast tổ chức thường niên nhằm hướng đến mục đích tạo sân chơi bổ ích, nơi các bé được thỏa  sức sáng tạo, thể hiện năng khiếu hội họa để vẽ nên ước mơ hoài bão tương lai thông qua những bức tranh đầy màu sắc. Đồng thời lồng ghép trong cuộc thi những kiến thức hữu ích giúp bé biết cách giữ gìn vệ sinh răng miệng để nụ cười luôn rạng rỡ!

Là đơn vị đồng hành cùng cuộc thi Smile Art Contest từ năm 2019, năm nay Lớp Vẽ OS tiếp tục gửi các tác phẩm của các học viên tới tham gia cuộc thi. Đây vừa là hoạt động giao lưu vừa giúp các học viên có cơ hội cọ xát, nâng cao tinh phấn đấu học tập và theo đuổi đam mê hội họa của mình.  

Chủ đề của cuộc thi Smile Art Contest 2021 là “Vẽ nhân vật răng thực hiện nghề nghiệp em mơ ước”. Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều tác phẩm dự thi của các bé ở khắp nơi gửi về. Mỗi bức tranh đều mang một màu sắc riêng chở đầy những ước mơ nghề nghiệp bay bổng của tuổi thơ, thể hiện ý thức bảo vệ sức khỏe cộng đồng, bảo vệ môi trường, đặc biệt hơn là ý thức chăm sóc răng miệng và nụ cười đáng khen ngợi của các em. Sau quá trình chấm điểm và đánh giá dựa trên những tiêu chí cốt lõi của cuộc thi, Ban giám khảo đã chọn ra 29 tác phẩm xuất sắc trong tổng số 151 tác phẩm dự thi vào vòng Chung kết, trong đó có tác phẩm của bé Trần Thanh Nghị, 6 tuổi, học viên Lớp Vẽ OS.

Tác phẩm của bé Trần Thanh Nghị

Tác phẩm của bé Nghị có tên CHÚ CẢNH SÁT TRUY BẮT TỘI PHẠM. Bé Trần Thanh Nghị chia sẻ: “Em ước mơ sau này trở thành một chú cảnh sát, dũng cảm tiêu diệt kẻ xấu để bảo vệ cuộc sống bình an cho mọi người giống như chú cảnh sát Răng trong bức tranh của em. Chú cảnh sát Răng đang truy đuổi một tên cướp ngân hàng. Tên cướp bị chú đuổi theo, chĩa súng vào nên phải giơ tay đầu hàng”.

Bé Trần Thanh Nghị nhận giấy khen cho giải thưởng Ý tưởng Sáng tạo Ấn tượng

Kết quả chung cuộc, giải nhất được trao cho bé Lê Thục Thiên Anh. Giải nhì thuộc về bé Huỳnh Thụy Xuân Mỹ. Hai giải ba được trao cho hai bé Lê Bảo Nghi và bé Trương Minh Quý Trân và nhiều giải thưởng tuần, giải tài năng được trao cho các thí sinh khác. Học viên của Lớp Vẽ OS, bé Trần Thanh Nghị, đã xuất sắc giành giải Ý tưởng Sáng tạo Ấn tượng.

Các tác phẩm đoạt ba giải cao nhất của cuộc thi

Tuy nhiên, năm nay do diễn biến phức tạp của dịch covid nên chương trình công bố và lễ trao giải đã không thể tổ chức trực tiếp mà được công bố online trên trang fanpage của Nha Khoa Westcoast. Giấy khen và phần thưởng được Ban tổ chức gửi về tận nhà cho các thí sinh đoạt giải.

Xin chúc mừng các thí sinh đoạt giải, chúc mừng bé TRẦN THANH NGHỊ đã xuất sắc sáng tạo nên những tác phẩm đẹp mắt, truyền tải trọn vẹn chủ đề “Vẽ nhân vật răng thực hiện nghề nghiệp em mơ ước”. Hy vọng rằng, giải thưởng cuộc thi sẽ là phần thưởng khích lệ các bé tiếp tục theo đuổi ước mơ sáng tạo hội họa của mình.

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.